Tác dụng của vitamin B1, B6, B12


Nhu cầu thức đêm càng ngày càng cao, vì thế 1 số loại vitamin hữu ích cho sức khoẻ và hệ thần kinh là rất cần, ở đây là B1, B6, B12. Ba loại vitamin này thường đi kèm trong 1 loại thuốc, trên hộp thuốc và trên lớp nhôm đóng vỉ thường ghi là B1+B6+B12. Sau đây là tác dụng của từng loại vitamin. (Sẽ update từng loại)

Vitamin B1

Vitamin B6

Vitamin B12

4 comments on “Tác dụng của vitamin B1, B6, B12

  1. thưa bác sỹ ,tôi muốn hỏi cái này không liên quan gì đến thuốc b1,b6hay b12rất mong bác sỹ phản hồi.tôi năm nay23tuổi cao1m56nặng 52kggiới tính nam,nhìn người lùn nhưng củng cân đối.mới nưã năm trở lại đâytôi mới phát hiện ra từ đầu gối xuống bàn chân thì thấy đôi chân tôi nhỏ lại chông thấy rất rõ ,tôi lo lắm mẳc dù ngưòi vẩn khoẻ và cân nặng không suốt.tôi nghỉ hây là do cviệc tôi phải đứng nhiều nen như vậy
    rất mong bác sỹ hồi âm
    xin chân thành cảm ơn!

  2. Lê Ngọc Kiên!
    bạn có vợ chưa? nếu có rồi có phải tần xuất quan hệ tình dục của bạn rất cao không?
    hoặc nesu chưa có vợ có phải bạn có tần xuất thủ dâm khá nhiều không? đó là lý do chân bạn teo dần
    NẾU BẠN XUẤT TINH NHIỀU MÀ KHÔNG TẬP THỂ DỤC THỂ THAO ĐIỀU ĐẶN HIỆN TƯỢNG TEO CƠ NÀY LÀ KO HIẾM/………
    CHÂN THÀNH

Gửi phản hồi

